Tăng tính thẩm mỹ cho khuôn hàm
Rõ ràng lợi ích của bọc răng sứ là mang đến một hàm răng đều đẹp và thẩm mỹ nhất khi có thể điều chỉnh màu sắc của răng sứ gần với răng thật nhất, giúp bạn hoàn toàn không bị lộ khi giao tiếp.
Lợi ích của bọc răng sứ

Lợi ích của bọc răng sứ

Với trường hợp bọc toàn hàm cho răng xỉn màu, mòn men thì răng sứ chắc chắn sẽ là một ứng cử viên sáng giá nhất khi mang đến một hàm răng sáng, bóng rạng ngời mà không bị thâm đen, đặc biệt là răng toàn sứ hoàn toàn không đen viền nướu, có độ sát khít cao với nướu.
Răng sứ cũng là loại chất liệu không chịu các tác động từ yếu tố bền ngoài gây xỉn màu do đó so với trám răng thì bọc sứ không bị nhiễm màu, do đó duy trì thẩm mỹ khá lâu trên khuôn hàm. Nếu bạn biết cách chăm sóc răng miệng tốt thì màu sắc của răng có thể được duy trì hơn chục năm mà không thay đổi.
Chỉnh sửa hàm răng đều đặn hơn
Với các trường hợp răng hô vẩu nhẹ hoặc dài nhọn to quá khổ thì lợi ích của bọc răng sứ là cách chỉnh sửa thẩm mỹ đạt hiệu quả cao mà tiết kiệm chi phí. Đặc biệt khi hai răng cửa bị vẩu mức độ nhẹ mà niềng răng tỏ ra không tối ưu khi cần nhiều thời và chi phí cao thì với thao tác mài răng và bọc sứ sẽ rút ngắn thời gian tối đa, giúp chỉnh sửa đơn giản mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ nhất, giúp răng đều đặn trên khuôn hàm.
Yêu cầu kỹ thuật của bọc sứ đòi hỏi là mô răng thật và mô răng sứ sát khít, viền lợi đẹp, ôm quanh chân răng, hồng hào, răng sứ có hình thể đẹp vừa vặn với khoảng trống giữa 2 bờ răng bên cạnh răng cần bọc sứ, cùi răng thật vẫn khỏe mạnh không mắc bệnh về tủy răng.